Khám phá thực đơn

AVG FOOD & BEVERAGE VINH DỰ TIẾP ĐÓN THỦ HIẾN BANG TASMANIA, AUSTRALIA

Chiều hôm nay ngày 12.10, AVG Food vừa vui mừng đón chào Ngài Jeremy Rockliff, Thủ hiến bang Tasmania, cùng các vị khách quý từ Australia đến thăm cửa hàng tại số 352B, Lạc Long Quân, Hà Nội.

Ngài Thủ hiến bang Tasmania - Jeremy Rockliff đến thăm AVG Food & Beverage. 

 Trong không khí thân mật, Ngài Thủ hiến Jeremy Rockliff đã có những chia sẻ cởi mở, chân thành với AVG Food. Ngài hào hứng với triết lý “Từ nông trại đến bàn ăn”, ấn tượng với những sản phẩm Australia tại cửa hàng và thể hiện sự tin tưởng vào mục tiêu của AVG Food – trở thành nhà nhập khẩu đáng tin cậy, nỗ lực mang đến cho người Việt những sản phẩm nông sản Australia chất lượng nhất cho bữa ăn gia đình.

Ngài Thủ hiến lắng nghe những chia sẻ của AVG Food về sản phẩm và thị trường.

Tasmania là hòn đảo xinh đẹp đầy thơ mộng của Australia. Nơi đây là thiên đường của những loại hải sản trong đó phải kể đến tôm hùm, hàu xanh, cá hồi,... tươi ngon. Không chỉ nổi tiếng với những loại hải sản thơm ngon bậc nhất thế giới, những đàn bò chất lượng được chăn thả trên đồng cỏ, những xưởng rượu vang thơ mộng, những vựa trái cây thơm ngon đã góp phần tạo nên sự phong phú, dồi dào cho nguồn thực phẩm tại nơi đây. AVG Food tự hào sẽ mang về những món nông sản & hải sản tiêu biểu của Tasmania về Việt Nam trong thời gian tới nhằm phục vụ khách Việt, làm phong phú thêm dải sản phẩm tại cửa hàng.

 

Hành trình mang những thực phẩm Úc chất lượng tốt nhất về cho gia đình Việt vẫn luôn được tiếp nối. Với sự tin tưởng của các cơ quan chính phủ Úc, AVG Food sẽ có nguồn động lực to lớn để nhập khẩu thêm nhiều sản phẩm chất lượng và có những bất ngờ thú vị dành cho khách hàng trong thời gian tới.

Đang xem: AVG FOOD & BEVERAGE VINH DỰ TIẾP ĐÓN THỦ HIẾN BANG TASMANIA, AUSTRALIA

Đăng kí nhận tin khuyến mãi

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Instagram Icon-tiktok Tiktok Icon-shopee Shopee
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng