Tin tức

BÒ WAGYU ÚC - GIẢI PHÁP ĂN NGON ĐỂ GIẢM CÂN HIỆU QUẢ

Không chỉ mang hương vị thơm ngon đậm đà, Bò Wagyu Úc chứa hàm lượng giá trị dinh dưỡng rất cao để bạn chế biến linh hoạt làm nên những bữa ăn lành mạnh mà không nhàm chán. Hãy cùng AVG Food & Beverage tìm hiểu các lợi ích sức khỏe mà Bò Wagyu Úc mang lại dành cho người giảm cân nhé. 

Salad Bò Black Onyx từ AVG Food & Beverage

Xem thêmhttps://avgfood.vn/blogs/news/chi-so-van-mo-la-gi

Đốt cháy mỡ thừa

Bò Wagyu Úc chứa một lượng CLA (Acid Linoleic Conjugate) cao hơn so với các loại thịt bò thông thường. CLA được nghiên cứu là một chất béo có lợi, ức chế sản xuất chất béo chính, giúp tăng khả năng đốt năng lượng dư thừa, làm săn chắc cơ bắp và tạo cảm giác no lâu mà không gây cảm giác thèm ăn. 

Flank Black Onyx MB3+ từ AVG Food & Beverage

Tăng cường sức đề kháng

Với hàm lượng 18gram protein, Bò Wagyu Úc giúp cơ thể duy trì cơ bắp, đốt cháy chất béo và giải phóng năng lượng cao hơn, tăng tỷ lệ trao đổi chất và tăng lượng oxy cho cơ thể. Nó cũng làm tăng sản xuất các axit béo không bão hòa của cơ thể, kiểm soát huyết áp, làm mềm co cơ, đặc biệt thích hợp cho những ai rèn luyện cơ bắp, tập thể hình. Ngoài ra, mỗi khẩu phần trong Bò Wagyu Úc cung cấp đến 10% giá trị sắt hàng ngày, giúp bổ sung máu, ngăn ngừa tình trạng thiếu máu.

Bổ sung chất béo lành mạnh

Khác hẳn các chất béo bão hòa không tốt có trong đồ ăn nhanh, Bò Wagyu Úc có tỷ lệ chất béo không bão hòa đơn cực cao. Đây là dạng chất béo tốt mà cơ thể cần để cung cấp năng lượng và sự phát triển của tế bào. Nghiên cứu mới nhất từ đại học Pennsylvania trên Tạp chí Dinh dưỡng lâm sàng Hoa Kỳ kết luận rằng ăn các axit béo không bão hòa đơn sẽ tốt cho tim mạch hơn là các chế độ ăn kiêng đặc biệt với các sản phẩm thịt nạc. 

Bò Wagyu Úc có tỷ lệ chất béo không bão hòa đơn cao so với các giống bò thông thường

Hương vị tuyệt vời

Bò Wagyu Úc nổi bật do những vân mỡ đặc biệt, mang đến cảm giác mềm mại mọng nước chưa từng có và chắc chắn sẽ thổi bùng vị giác của bạn. Không chỉ ngon miệng, bò Wagyu Úc còn thích hợp cho nhiều phương pháp nấu ăn khác nhau: nướng, áp chảo, nhúng lẩu,...Bạn có thể thưởng thức các món ngon mà không cảm thấy bị hạn chế về khẩu vị.

Bò Wagyu Úc nhà AVG Food & Beverage được nấu tới độ chín Medium mềm mại, đỏ mọng

Là nhà nhập khẩu trực tiếp với các trang trại chất lượng tại Úc, Bò Wagyu tại AVG Food & Beverage được tuyển chọn bởi những chú bò đạt chuẩn 400 ngày tốt nhất và được nhập khẩu hoàn toàn dưới dạng CHILLED (BÒ MÁT). AVG Food & Beverage luôn tuân thủ các tiêu chuẩn và kiểm định chất lượng nghiêm ngặt cả tại Úc và Việt Nam, đảm bảo bò luôn duy trì độ tươi ngon tốt nhất, cho phép người tiêu dùng có thể chế biến với nhiều món ăn dinh dưỡng, đa dạng, lành mạnh mà đầy hương vị.

Oyster Blade Okan Wagyu Mb89 tươi ngon của AVG Food & Beverage

Xem thêmhttps://avgfood.vn/blogs/news/beef-steak-hoan-hao-voi-nghe-thuat-5-muc-do-chin

Thông tin liên hệ AVG FOOD & BEVERAGE 
Hotline: 088 972 0029 
Website: www.avgfood.vn - Email: info@avgfood.vn 
Địa chỉ: 352B Lạc Long Quân, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

Đang xem: BÒ WAGYU ÚC - GIẢI PHÁP ĂN NGON ĐỂ GIẢM CÂN HIỆU QUẢ

Đăng kí nhận tin khuyến mãi

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Instagram Icon-tiktok Tiktok Icon-shopee Shopee
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng